RSS

Tình yêu…???

24 Th9

Trong suốt lịch sử của nhân loại, tình yêu luôn là điều bí ẩn, là đề tài vô tận của văn chương và thơ ca. Nhà thơ Xuân Diệu đã ví von rằng “Yêu là chết trong lòng một ít”, nhưng thực chất, tình yêu là gì?

Tình yêu là sự đồng ý?

Tình yêu là sự hiểu nhau?

Tình yêu là muốn người mình yêu luôn hạnh phúc…???

https://i0.wp.com/ngoisao.net/News/Choi-blog/2007/08/3B9C067A/2.jpg

Nhìn lại những mối tình đã đi qua, bỗng dưng thấy mình không yêu ai thật lòng, nếu có thì cũng chỉ là tình cảm thoáng qua mà thôi. Nghĩ mình cũng thật quá đáng, nhưng thật sự mình chưa tìm được một người có thể làm lòng mình yên bình và ấm áp. Nếu một lần được yêu bằng chính tình cảm thật của mình, mình nhất định không bông đùa, không lừa dối “người ấy”, mình sẽ luôn tạo nên điều mới lạ trong tình yêu của mình, sẽ luôn giữ tình cảm của mình thật trong sáng, nhẹ nhàng.

https://i0.wp.com/img.photo.zing.vn/file_uploads/gallery/w642h/2007/11/13/119492013713.jpg

Cả em và tử thần đều muốn có anh, có điều em có ưu thế hơn ông ta, bởi vì em yêu anh, yêu anh sâu sắc. ( Tác phẩm: Yêu anh hơn cả tử thần–Tào Đình).

Mình chưa yêu, vì thế cũng không biết tình cảm đơn phương là như thế nào…Có một câu nói :

Nếu nói rằng: “Yêu là mỗi sợi tơ. Tấm vải tình yếu nhất định phải do hai người dệt từng sợi một mới tạo nên hạnh phúc” thì yêu đơn phương, hỏi có phải tình yêu?

Thật buồn khi phải yêu một ai đó mà không được đáp trả, chỉ lặng thầm chôn giấu tình cảm vào trong tim. Mình là người không biết che đậy tình cảm, nên khi thích một ai đó, mình nhất định sẽ bộc lộ ra ngay. Mình nghĩ nên nói với ” người ấy” tình cảm thật của mình, để sau này khi nghĩ lại sẽ không thấy hối tiếc vì sao ngày xưa không nói ra.

Cuối cùng chúc các bạn tìm được một nửa tình yêu thật sự của mình!

https://i0.wp.com/images.timnhanh.com/blog/200811/22/10381261227340654.jpg

 
3 bình luận

Posted by trên Tháng Chín 24, 2009 in inspiration

 

3 responses to “Tình yêu…???

  1. Phong.Windie

    Tháng Chín 25, 2009 at 4:27 chiều

    Tui có nằm trong cái số “thoáng qua” kia hok?

     
  2. phiennghien

    Tháng Chín 27, 2009 at 4:57 chiều

    bé ơi, mau hết bệnh! iu bé nhìu nhìu…

     
  3. ngoquynhphuong

    Tháng Mười 23, 2009 at 12:20 chiều

    Quỳnh Phương cũng chưa iu nè, Yến chưa iu mà sao viết cảm động quá, hix hix

     

Bình luận về bài viết này